Breaking News
Loading...

Diện váy xẻ cao phản cảm, Thủy Tiên còn kém Ngọc Trinh xa lắm

Share on Google Plus

Thủy Tiên nhận về vô số gạch đá bởi thiết kế áo dài với phần xẻ sâu dọc thân váy vô cùng phản cảm.

Là một trong những nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng gợi cảm và sở hữu phong cách thời trang nóng bỏng, Thủy Tiên chưa bao giờ khiến người ta ngừng chú ý đến mình khi góp mặt trong các sự kiện của làng giải trí.
Mới đây, xuất hiện tại Tuần lễ nhà thiết kế thời trangViệt Nam 2016, bà xã Công Vinh tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi ống kính máy ảnh khi diện thiết kế váy ôm khít eo lấy cảm hứng từ chiếc áo dài trắng, nổi bật với đường cắt mạnh bạo xẻ dọc thân váy khiến nhiều người cứ ngỡ như cô đang không mặc nội y.
 
Chiếc váy mang dáng dấp áo dài gây tranh cãi của Thủy Tiên.
 
Người ta cứ ngỡ rằng nữ ca sĩ quên không mặc nội y bởi đường xẻ trên thân váy quá sâu.
Lẽ dĩ nhiên, ngay sau khi những hình ảnh này của Thủy Tiên được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều những phản hồi trái chiều dành cho cô.
Số đông cho rằng, phụ nữ muốn quyến rũ có thể chọn gout ăn mặc nửa kín nửa hở nhưng phải biết tiết chế, trong trường hợp của Thủy Tiên, cô lại biến phong cách này trở nên quá lố, từ gợi cảm chuyển thành thảm họa.
Nhất là khi, thiết kế này lại được nhận xét là mang dáng dấp của chiếc áo dài trắng, niềm tự hào và là biểu tượng của văn hóa Việt Nam.
Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên nhận về vô số những gạch đá từ cộng đồng mạng khi bước trên thảm đỏ với những bộ trang phục hở bạo của mình.
Trước đó đã có không ít lần giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" cũng đã khiến người ta phải giật thót bởi loạt váy áo hở trên hở dưới, mang kiểu dáng trễ nải, khiến chính cô nàng lắm lúc tự rơi vào nguy hiểm bất kể dù đang đứng hay ngồi xuống.
Tuy nhiên với hình ảnh chiếc áo dài cách tân một cách phản cảm như trên, đây có lẽ sẽ là lần Thủy Tiên vấp phải nhiều ý kiến phản đối và tẩy chay nhất từ dư luận.
 
Thủy Tiên ăn mặc phản cảm tại một lễ trao giải được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình vào năm ngoái.
 
Cô nàng cũng thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ, hở táo bạo.
Một số người còn không ngần ngại so sánh một cách mỉa mai, nếu để đặt lên bàn cân, cái gợi cảm, hở bạo của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn đáng được chấp nhận hơn hình ảnh lố lăng, gây nhức mắt của Thủy Tiên lúc này. Rõ ràng dù nổi tiếng là một mỹ nhân thích khoe thân, luôn nổi bật tại các sự kiện bởi phong cách thời trang vô cùng sexy, nóng bỏng, thế nhưng Ngọc Trinh chưa bao giờ dám đụng đến hay làm hỏng hình tượng chiếc áo dài Việt Nam.

Trong một sự kiện công chiếu phim của chính mình cách đây không lâu, thậm chí chân dài nhà Venus còn gây ấn tượng với đông đảo những khách mời có mặt khi khoác lên mình chiếc áo dài mang sắc trắng tinh khôi, kín đáo và mộc mạc. Có thể thấy dù chỉ là một người mẫu nội y, thế nhưng Ngọc Trinh còn biết nơi mình đến là ở đâu và phải mặc gì thì mới thích hợp, không như Thủy Tiên...

 
Ngọc Trinh kín đáo với hình ảnh áo dài.

You Might Also Like

0 nhận xét