Breaking News
Loading...

Trần Dĩ Mạn, hot girl xinh hơn búp bê gây sock cư dân mạng

Share on Google Plus

Xinh đẹp và đầy quyến rũ, nhiều người đã ví nhan sắc của hot girl Trần Dĩ Mạn tựa như một búp bê sống







Thời gian gần đây, dân mạng Trung Quốc như dồn mọi sự chú ý vào cô nàng sinh năm 1995 – Trần Dĩ Mạn.



Tên tiếng Anh của cô nàng là Karen. Cô được biết đến là một trong những người đẹpthuộc lứa thứ hai rất nổi tiếng tại đất nước này.



Dĩ Mạn đã sớm bén duyên với nghiệp người mẫu khi cô mới 16 tuổi. Sở hữu đôi mắt to tròn, nước da trắng sáng, đôi môi dày mọng và khuôn mặt đặc biệt thơ ngây, Dĩ Mạn nhanh chóng nổi lên trong giới người mẫu.



Khi những hình ảnh của cô được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và phương tiện truyền thông, nhiều người đã nhanh chóng đặt cho Dĩ Mạn một nickname – Búp bê.



Cũng không ít lần, cô gái trẻ 21 tuổi này bị nhầm tưởng rằng là một nữ sinh. Hiện nay, trên trang cá nhân của Dĩ Mạn đã có tới gần 500.000 lượt theo dõi và thương xuyên nhận được sự quan tâm từ người mến mộ.



Với số đo 3 vòng 88-61-90, chiều cao 1m70, nặng 52kg, Dĩ Mạn sở hữu một thân hình lý tưởng mà rất nhiều người mơ ước. Tất nhiên, để duy trì tốt hình ảnh của mình, cô nàng cũng tốn nhiều công luyện tập tại phòng gym.



Bên cạnh việc làm người mẫu, Dĩ Mạn cũng đang dần thử sức mình trong những lĩnh vực như MC và ca hát. Dĩ Mạn cũng được giới chuyên môn đánh giá rằng sẽ còn nhiều cơ hội toả sáng nếu như cô chọn con đường đi một cách đúng đắn.














You Might Also Like

0 nhận xét