Breaking News
Loading...

SAO HÀN THỬ NHUỘM TÓC XANH LÁ: NANCY, JOY KHOE NHAN SẮC “NỔI BẦN BẬT”

Share on Google Plus

Có nhiều màu nhuộm giúp mỹ nhân, mỹ nam Hàn Quốc thăng hạng nhan sắc cực đỉnh, trong đó có màu xanh lá cây. Nancy, Joy hay Hani (EXID) chính là những cái tên thành công nhất khi để màu tóc này.

Nhiều người nghĩ rằng màu tóc nổi bật sẽ rất dễ “dìm nhan sắc” nên không mấy khi dám “chơi lớn”. Tuy nhiên khi nhìn cách mà các sao Hàn áp dụng những màu nhuộm nổi bật chắc bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy. Không phải là đỏ, cam hay hồng mà xanh lá cây chính là màu nhuộm khiến nhiều sao Hàn mê mẩn. Từ trước đến nay hàng loạt người đẹp đã thử nhuộm gam màu “khó xơi” này. Và hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp, sự cuốn hút và cá tính của họ khi thử nhuộm màu xanh lá cây.

Nancy (Momoland)
Được mệnh danh là “thiên thần lai” của Kbiz, Nancy luôn khiến công chúng mê mẩn bởi vẻ đẹp xuất sắc của mình. Người đẹp này sở hữu gương mặt trái xoan thanh thoát, sống mũi cao, đôi mắt sáng long lanh cùng đường nét hài hòa hết mực. Nancy thường xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, cùng phong cách cực trẻ trung, nhiều năng lượng. Nhưng đôi lần thay đổi diện mạo với màu tóc cá tính, nổi bật của Nancy càng khiến công chúng trầm trồ. Người đẹp này cũng từng nhuộm tóc xanh lá cây nổi bật, để dài và uốn xoăn nhẹ.
Trong mọi hoàn cảnh, Joy đều được đánh giá cao về nhan sắc. 
V (BTS) 
Không chỉ có sao nữ mà những sao nam cũng chẳng ngần ngại thử màu tóc cực nổi này. Màu tóc xanh của V cũng không khỏi làm công chúng sửng sốt trong năm qua. Ngay khi nam idol của BTS xuất hiện anh chàng đã “nổi bần bật” rồi. V được mệnh danh là nam idol thử nhiều màu tóc, với tóc màu xanh lá V cũng chẳng gặp khó khăn gì khi “kết thân” cả.
V luôn là thành viên mang đến những “làn gió mới” về phong cách, diện mạo, thời trang mà nhiều người phải học hỏi.
Hani (EXID)
Nữ idol của nhóm nhạc EXID cũng mê mẩn kiểu tóc ombre giống như Joy. Thực chất kiểu nhuộm này gây ấn tượng với nhiều người bởi nó toát lên cá tính độc đáo và sự cuốn hút đỉnh cao cho chủ nhân. Cô nàng Hani cũng cá tính hơn, táo bạo hơn và gợi cảm hơn ngay khi đổi sang màu tóc mới “nổi bần bật”. Nhan sắc của nữ idol 9X chính là tâm điểm của sự chú ý và nhận lời khen “có cánh” trong một khoảng thời gian. 
Mái tóc phía bên trên màu đen phía dưới màu xanh lá cây nổi bật của Hani không ngừng gây ấn tượng.
Dahyun (TWICE)
Một trong những nữ thần của nhóm nhạc TWICE – Dahyun cũng chẳng nằm ngoài danh sách sao Hàn nhuộm tóc xanh lá cây. Một lần “chơi trội” của Dahyun đã khiến fan của cô nàng này “đứng ngồi không yên” vì diện mạo quá xinh đẹp, quyến rũ. Mái tóc xanh có uốn xoăn nhẹ nhàng của Dahyun làm nổi bật đường nét gương mặt thanh thoát cùng làn da trắng chẳng tì vết.
                                    Dahyun cũng thăng hạng nhan sắc sau khi nhuộm thử tóc xanh.
“Mỹ nhân đẹp nhất thế giới” 2019 Tzuyu cũng đẹp chẳng kém cạnh người đẹp nào khi để tóc xanh lá cây.
Sehun (EXO)
Người em út của nhóm nhạc EXO cũng từng thử thách mình ở màu tóc xanh lá và đạt được hiệu quả lớn. Nếu như màu tóc trầm khiến nam idol chững chạc, trưởng thành hơn thì ở tóc nổi bật Sehun lại cá tính và táo bạo hơn hẳn. Có lẽ thật khó để có thể so sánh nhan sắc của Sehun khi chọn tóc đen và tóc nổi bật như lần này.
Sehun từ xưa đã gây sốt khi để tóc nổi bật.
Bởi sở hữu nhan sắc đỉnh cao nên khi nhuộm màu tóc nổi bật các mỹ nam, mỹ nhân Kbiz càng thêm tỏa sáng. Màu tóc nổi bật như xanh lá cây sẽ phù hợp với những người sở hữu làn da trắng nên bạn hãy triển ngay nếu chúng hợp với mình nhé. Đôi khi cần phải có chút thay đổi diện mạo mới giúp bạn tươi trẻ, thú vị hơn. 
Bạn có cảm nhận ra sao về diện mạo của sao Hàn khi áp dụng màu tóc xanh lá cây? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!
                                                                                                                                                 (Ảnh: Instagram)

You Might Also Like

0 nhận xét