Breaking News
Loading...

VẬN XUI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO ĐẦU NĂM 2020: BUỒN NHẤT LÀ BẢO BÌNH

Share on Google Plus

Nhiều người thường khó chấp nhận những điều tiêu cực sẽ xảy ra trong cuộc sống của mình nên không thể nhìn thẳng vào vấn đề. Tuy nhiên, ở một góc độ nào đó, việc dám nhìn nhận sự thật sẽ tốt hơn rất nhiều so với khi cứ lảng tránh. 
Để không gặp phải những trục trặc không đáng có, việc tìm hiểu vận mệnh dịp đầu năm là điều mà ai cũng quan tâm. Với mỗi cung hoàng đạo đều sẽ có những điều cần phải thật lưu ý trong tháng này.
Trong dịp đầu năm 2020, 12 cung hoàng đạo cần phải tuyệt đối tránh những điều này. (Ảnh minh họa: Tôn Nữ Khánh Uyên)
Bạch Dương (21/03 - 19/04)
Nếu xưa nay bạn là một người thẳng tính và luôn thể hiện hết con người mình ra cho thiên hạ xem thì trong những tháng đầu năm Canh Tý bạn có thể sẽ gặp rắc rối bởi tính cách này. Thay vì mải miết “tương tác” với sếp trên mạng xã hội như like, comment, share,... thì tốt nhất là hãy “ở ẩn” trong thời gian đầu bởi rất có thể dính phải lỗi “vạ miệng”. Cấp trên của bạn là mối lo ngại lớn trong dịp đầu năm nay nếu Bạch Dương không cẩn thận. 
Lời khuyên dành cho những anh chàng, cô nàng cung Bạch Dương là cần chú tâm vào những vấn đề liên quan đến công việc. Hãy làm nhiều hơn nữa thay vì cứ mãi loay hoay những chuyện không đâu rồi biến mình thành “cái gai trong mắt” sếp sẽ chẳng hay ho tí nào!
Hạn chế "tương tác" cùng sếp trên mạng xã hội Bạch Dương nhé! (Ảnh minh họa: Lê Tươi)
Kim Ngưu (20/04 - 20/05)
Mặc dù là một người yêu thích việc du ngoạn đó đây nhưng có lẽ đầu năm nay Kim Ngưu nên “chôn chân” ở nhà sẽ tốt hơn. Những chuyến đi xa là điều không thích hợp trong thời điểm này. Cuộc sống chẳng ai biết trước được chữ ngờ - đây có lẽ chính là lời dặn dò ý nghĩa nhất dịp đầu năm dành cho Ngưu đấy!
Song Tử (21/05 - 21/06)
“Kẻ thù” đầu năm của Song Tử chính là dao, kéo. Cho dù có là những cô nàng, anh chàng cẩn trọng cách mấy thì bạn vẫn có thể sẽ bị thương bởi những vật sắc nhọn. Vì vậy, hãy hạn chế tối đa việc tiếp xúc những vật dụng có liên quan nhé.
Những hành vi như nấu nướng, rửa bát, gọt trái cây,... tất cả đều có thể khiến bạn “đổ máu” ngày đầu năm. Đừng sợ rằng né tránh những việc này sẽ khiến bố mẹ, họ hàng cho rằng mình lười biếng chẳng chịu phụ giúp ai. Thay vào đó, bạn hãy nhiệt tình nhận những công việc khác để “bù đắp” và hoàn thành thật tốt chúng, khiến mọi người xung quanh trầm trồ. 
Không nên tiếp xúc với những vật dễ gây thương tích như dao, kéo trong dịp đầu năm đâu Song Tử. (Ảnh minh họa: Tôn Nữ Khánh Uyên)
Cự Giải (22/06 - 22/07)
Những tháng đầu năm, Cự Giải nên điềm tĩnh để giải quyết công việc hơn là cứ gấp rút, vội vàng. Thời gian này, việc bạn cần làm không phải là “chốt deal” thật nhanh mà chính là xây dựng nền tảng quan hệ thật tốt. Chỉ cần có được nền tảng tốt, không sớm thì muộn cũng sẽ được điều mình muốn. Vội vã rất dễ “hư bột hư đường” đấy Cự Giải ơi!
Sư Tử (23/07 - 22/08)
Cũng giống như Bạch Dương, những tháng đầu năm chuyện công việc của Sư Tử không mấy như ý lắm. Một số “tin xấu” có thể được gửi đến bạn trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng hay buồn rầu bởi chuyện vẫn đâu còn có đó.
Thay vì cứ ngồi lo lắng mà chuyện vẫn chẳng thể giải quyết, hãy bình tĩnh, yên lòng tận hưởng trọn vẹn những ngày đầu năm. Sau quãng thời gian này, chắc hẳn tất cả sẽ ổn thỏa ngay. Chẳng qua là do Sư Tử gặp một vài vận rủi trong những ngày này thôi nhưng tin tốt là chúng sẽ không quá trầm trọng đâu!
Sư Tử có thể sẽ gặp một vài tin xấu trong công việc nhưng may mắn là mức độ chẳng nghiêm trọng mấy đâu! (Ảnh minh họa: Bảo Uyên)
Xử Nữ (23/08 - 22/09)
Là một người thích mua sắm, có lẽ Xử Nữ trong những tháng đầu năm đành phải tạm thời từ bỏ niềm “đam mê” này. Hầu hết những đồ đạc bạn mua trong dịp đầu năm đều không thể tận dụng vào bất kỳ một mục đích gì cả và sẽ mau chóng bị vứt trong xó. Để hạn chế việc tiêu tiền phung phí này thì chỉ còn duy một cách là kìm hãm hành vi mua sắm của bản thân. Lời khuyên dành cho Xử Nữ là nên tận dụng đồ cũ và tái chế lại. Chúng có thể mang đến lợi ích cực bất ngờ đó nha! 
Thiên Bình (23/09 - 23/10)
Trong dịp đầu năm, Thiên Bình sẽ gặp nhiều vấn đề liên quan đến đồ vật trong nhà. Rất có thể chúng sẽ hư hỏng trong thời gian này và bạn cần thiết phải sửa chữa ngay lập tức nếu không muốn vứt bỏ cả đống đồ dùng và bỏ số tiền lớn để thay đổi mọi thứ mới toanh. Đồ vật trong nhà đã quá cũ kỹ rồi Thiên Bình ơi! Đừng lười biếng mà hãy mau chóng chăm sóc lại chúng thôi nào. 
Vận xui 12 cung hoàng đạo đầu năm 2020: Buồn nhất là Bảo Bình
Thiên Bình ơi, đã đến lúc cần "dọn" lại đống đồ cũ rồi đấy! (Ảnh minh họa: Anh Chan)
Bọ Cạp (24/10 - 21/11)
Với Bọ Cạp, các vấn đề đầu năm của bạn chủ yếu đến từ người thân hoặc họ hàng xa trong gia đình. Những câu hỏi quá sâu vào đời tư hay thậm chí là soi mói sẽ khiến bạn cực kỳ khó chịu và cảm thấy vô cùng phiền phức. Gia đình là quan trọng nhưng nếu muốn thử “đổi gió” một năm bằng cách xa nhà thì đây là cơ hội phù hợp nhất rồi.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Từ khóa đầu năm dành cho Nhân Mã chính là “tiền”. Những vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc đầu năm sẽ khiến cho bạn cực kỳ rối rắm. Theo dự đoán, rất có thể bạn sẽ mất tiền oan vào dịp đầu năm. Vì vậy, hãy cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc, không nên mang tiền mặt bên người quá nhiều. Vay mượn tiền cũng là điều đại kỵ cần tránh.
Ngoài ra, một lời khuyên không kém phần quan trọng khác chính là cần phải tạm xóa những trang thương mại điện tử đang được cài đặt trong điện thoại của bạn. Vì một lý do đặc biệt nào đó, người vốn cẩn trọng tiền bạc như Nhân Mã có thể “mất trí” và tự dưng phung phí rất nhiều vào chuyện mua sắm online đấy! 
Cần cẩn trọng với mua sắm online các Nhân Mã ơi! (Ảnh minh họa: Anh Chan)
Ma Kết (22/12 - 19/01)
“Vận xui” của Ma Kết trong đầu năm nay lại liên quan đến vấn đề ăn mặc. Dù tủ đồ cũ có đa dạng bao nhiêu đi chăng nữa, các anh chàng, cô nàng Ma Kết vẫn không thể đưa ra một lựa chọn nào hợp ý với mình. Vì vậy, để tránh việc loay hoay tốn hàng giờ xem hôm nay cần mặc gì thì Ma Kết nên trang bị thêm quần áo mới để đỡ tốn thời gian suy nghĩ, đắn đo nhé!
Bảo Bình (20/01 - 18/02)
Nếu phải phong một chòm sao đại diện cho sự cô đơn trong những ngày đầu năm Canh Tý thì không ai khác chính là Bảo Bình. Nghe có vẻ hơi nhọ nhưng cần phải chấp nhận sự thật này nhé Bảo Bình ơi! Bảo Bình trong đầu năm nay là cần nỗ lực hơn nữa để hòa mình vào tập thể hoặc cứ thế mà vui vẻ tận hưởng sự cô đơn. Chẳng mấy khi lại trở thành kẻ độc thân vui tính phải không Bảo Bình?!
Đây là thời gian mà Bảo Bình cần tận hưởng sự độc thân. (Ảnh minh họa: Anh Chan)
Song Ngư (19/02 - 20/3)
Thích sự cô đơn thế nhưng đầu năm nay, Song Ngư lại trái ngược hoàn toàn với Bảo Bình khi cứ liên tục bị kéo vào những cuộc vui ồn ào. Đừng căng thẳng Song Ngư ơi, đây là dịp tốt để bạn mở lòng và đón nhận những mối quan hệ mới. Chẳng ai có thể tốt hơn nếu cứ cố chấp đi một mình mà cự tuyệt các mối quan hệ.
Bên trên là tất cả những gì mà các cung hoàng đạo cần phải chú ý trong những tháng đầu năm 2020 này. Tuy nhiên, nên nhớ rằng đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo. Quan trọng nhất là bạn phải hiểu bản thân cần gì, muốn gì, nên làm gì để có những giải pháp phù hợp nhất đấy nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét