Breaking News
Loading...

Em gái 96 cướp chồng người khác còn bày cách cho người ta bỏ vợ nữa...

Share on Google Plus


Đọc xong chuyện này mình vẫn nguyện ý muốn cạo đầu bôi vôi 1 số con
Theo chia sẻ của khổ chủ:
Nào...mình cùng chơi nhé em Trần Nhật Quỳnh - sđt 094457****, c đã 5 lần 7 lượt tha thứ cho e và chồng c để giữ gđ cho con c,nhưng e và chồng c còn cố tình,mặc dù đã nói chuyện cả với ng lớn nhà e ( bme e,dì e,a trai e,mẹ chồng c..) vậy mà e vẫn k để c hiền...

E còn bảo cả cái Tp nam Định này biết e còn k sợ,ok,hnay c cho e nổi nhất Nam Định nhé!

C đã nói rồi,e cướp cha của con c,thì e cũng k yên ổn sống đc đâu!luật nhân quả đến sớm lắm e ạ!

Còn chồng c,thằng đàn ô mà e đang khao khát có đc,nó vứt bỏ 9 năm hôn nhân với ng vợ là mối tình đầu từ khi còn đi học,nó vứt bỏ 2 đứa con 1 trai 1 gái đẹp như mơ để đến với e,thì thôi c k tiếc,cuộc đời nó rồi cũng sẽ trả giá thôi....cục cứt đấy c nhường e phần thối, nhưng c vẫn phải dạy e 1 bài học về đạo đức e ạ, cũng mang tiếng sv cao đẳng du lịch mà đi ngủ với đàn ông có vợ,còn giăng bẫy có bầu ( nhưng thực tế mình đã đến tận phòng trọ bắt nó thử thai mà nó k hề có- ảnh que thử và ảnh chụp tại phòng trọ có nhé mng) rồi ghen ngược khi chồng ngta về làm lành rồi ngủ với vợ ngta,còn k cho chồng ngta nằm cạnh vợ..tất cả trong tin nhắn mọi ng đọc nhé,tin chưa đủ đâu,mình sẽ còn đưa lên hàng ngày coi như quà Tết cho e Quỳnh:) vợ chồng ngta chưa ngày nào cãi vã hay ly hôn,chưa có 1 tờ giấy nào chứng minh đã bỏ nhau mà e ngang nhiên bảo chồng ngta đưa về quê:) định ra mắt hả e? Nhà e cũng hay nhỉ? Cũng chấp nhận cho e làm phò sớm quá?:)

C đã cho e con đường sống,chưa động tay động chân vào e lần nào mặc dù c thừa sức va thừa tiền làm điều đó,gặp mặt khuyên răn e hãy từ bỏ để mà lấy chồng và lấy đức về sau,nhưng không,e vẫn mồm thì xin lỗi,xin c đừng nói với bme e,xin thề rời xa a ấy..vậy mà sau lưng vẫn chat sex,gửi ảnh trần truồng cho nhau,vẫn quyết cướp bố của con c,đẩy con c vào cảnh mồ côi cha,cảnh bme xa lìa,tương lai con c ra sao đây e? Cũng gửi tới cô Xuân mẹ e Quỳnh nhé,cô yêu con cô thế nào thì cháu yêu con cháu nhu vậy,con cô cướp bố của con cháu thì nó xứng đáng nhận lại 1000 lần đau khổ con cháu phải chịu..

Đây là tập 1 thôi nhé e gái, fb của e chị còn lấy được và đăng bài ở đây,thì e biết c còn có thể làm hơn thế nhưng c còn đang cho e cơ hội đấy, nhớ nhé!
 
                   

You Might Also Like

0 nhận xét