Breaking News
Loading...

Những hành động kém duyên của thiếu nữ khi mặc bikini

Share on Google Plus

Hành động của những thiếu nữ này khiến nhiều người không khỏi lắc đầu, ngao ngán.
Trong ít ngày qua, cư dân mạng châu Á, đặc biệt là ở Trung Quốc liên tục chia sẻ hình ảnh 2 thiếu nữ diện bikini giữa vườn hoa cải vàng. Được biết 2 nhân vật chính trong loạt ảnh này là vũ công múa cột ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Nhiều người xem đã lên tiếng và chỉ trích hành động không đẹp, có phần phản cảm của 2 cô gái này.

Hàng loạt bức ảnh của các vũ công múa cột này không nhận được sự đồng tình của số đông người xem
Giữa cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ, những động tác múa cột khoe cơ thể của các cô gái trẻ này thực sự khá kệch cỡm, không phù hợp.
Nhiều ý kiến thậm chí còn gay gắt khi cho rằng mục đích chính của bộ ảnh này chỉ là để phơi bày da thịt chứ không phải khoe trình độ múa cột của các vũ công.


Người xem cho rằng đây là hình ảnh không đẹp giữa vườn hoa cải rực rỡ
Đây không phải là trường hợp duy nhất các thiếu nữ diện bikini có hành động phản cảm khiến dân mạng Trung Quốc ‘dậy sóng’. Còn nhớ hồi đầu năm, 1 cuộc thi nằm trong lễ hội chào mừng năm mới cũng không nhận được nhiều sự đồng tình.
Chẳng là trong cuộc thi được tổ chức ở Ninh Hương, Hồ Nam, Trung Quốc, các thí sinh khi tham dự sẽ phải cởi bỏ áo, bất kể là nam hay nữ. Sau khi cởi áo, họ bắt đầu leo lên cột.

Hình ảnh của cuộc thi đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều
Trong vòng 2 phút, họ sẽ phải leo lên và leo xuống chiếc cột sắt cao 6,5m. Khoảng thời gian đó người nào leo được cao hơn và hoàn thành phần thi sớm hơn sẽ giành chiến thắng.
Dù nhận được sự tham gia nhiệt tình của không ít bạn trẻ thế nhưng nhiều người xem vẫn cho rằng đây là một cuộc thi lố lăng, phản cảm và làm hỏng không khí đón mừng năm mới.

Trong một bộ ảnh khác, người ta còn không giấu nổi sự kinh ngạc khi thấy 8 thiếu nữ diện kiểu trang phục kỳ quái, bịt kín khuôn mặt bằng vải màu sắc rực rỡ, diện bikini khoe đường cong triệt để sau đó cầm cuốc, cày, tạo dáng giữa bùn ruộng.
Được biết, đề xuất xuống ruộng tạo dáng là của ban tổ chức 1 cuộc thi người mẫu bikini khởi xướng.
Khi những bức ảnh được đăng tải thì vấp phải nhiều tranh cãi. Số ít bình luận cho rằng đây là ý tưởng sáng tạo, những mẫu nữ này sẽ có thêm kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính máy ảnh ở môi trường hoàn toàn khác biệt.
Còn lại đa số đều cho rằng đây là chiêu trò của ban tổ chức nhằm lôi kéo sự chú ý của truyền thông và dư luận.



Những bức ảnh khiến người ta không khỏi kinh ngạc

You Might Also Like

0 nhận xét