Breaking News
Loading...

Sốc với nữ MC “thả rông” lên sóng đọc bản tin trần trụi

Share on Google Plus






Một kênh truyền hình ở Albania đã cho các BTV, MC thả rông lên sóng với mục đích tạo ra những bản tin trần trụi, chân thực nhất có thể.



Thời gian gần đây, cư dân mạng quốc tế, khán giả truyền hình ở nhiều quốc gia châu Âu, châu Mỹ tranh cãi rất nhiều về việc một kênh truyền hình của Albania thường xuyên phát sóng chương trình bản tin mà người BTV, MC thả rông vòng một khi lên hình. Sự nhạy cảm, thô tục về mặt hình ảnh và câu chuyện đằng sau ý đồ của đơn vị sản xuất trở thành đề tài tranh luận, suy đoán của hàng vạn khán giả.



Cụ thể theo AFP, các MC, biên tập viên của kênh truyền hình mang tên Zjarr của Albania khi xuất hiện trong chương trình bản tin luôn chỉ mặc một chiếc áo khoác không cài cúc ngực và không mặc áo lót bên trong. Các nữ MC thả rông thường rất xinh đẹp, có khuôn ngực đẹp… điều này dễ khiến người xem lên tưởng đến các mục tin “naked news” trước đây của một số quốc gia Mỹ La tinh.



Sự xuất hiện của các MC bán nude, thả rông đọc các mẩu tin tức về chính trị, xã hội, văn hóa, thể thao bị khán giả ở nhiều quốc gia chỉ trích là quá phản cảm. Một số người chỉ trích gay gắt kênh truyền hình Zjarr và chủ của nó là “bệnh hoạn”, lợi dụng truyền thông, truyền hình để kinh doanh yếu tố tình dục, câu khách theo cách “bẩn thỉu”.



uy nhiên, trả lời phỏng vấn của báo chí, chủ kênh truyền hình Zjarr khẳng định “Chúng tôi không kinh doanh yếu tố tình dục mà chỉ sản xuất tin tức như nó vốn có”. Theo chủ kênh truyền hình này, việc các nữ MC, BTV bán khỏa thân khi lên sóng là nhằm tạo nên tính hình tượng, minh họa cho việc kênh này chỉ đưa những bản tin “trần trụi” theo đúng nghĩa đen của nó.



Do Albania là quốc gia tồn tại khá nhiều thế lực chính trị, các thông tin thời sự phát sóng trên truyền hình cũng thường bị bóp méo, thay đổi bởi các thế lực này. Với khát khao mang đến cho khán giả một phương thức tiếp cận thông tin đúng nhất, những sự thật trần trụi vốn có… Ismet Drishti, chủ kênh truyền hình Zjarr đã nghĩ ra sự thay đổi về hình ảnh trên.



Chủ kênh truyền hình này cũng tiết lộ với AFP rằng từ khi thay đổi, số lượng khán giả theo dõi kênh vẫn không ngừng tăng lên, kéo theo nhiều doanh thu từ quảng cáo. Các MC, BTV cũng không mấy ai phàn nàn hay kiến nghị về việc phải thả rông lên sóng, bởi đơn giản các thành viên của kênh truyền hình này đều hiểu lẫn nhau và có chung mục đích như ông chủ đã tiết lộ ở.



Một trong những nữ MC của kênh truyền hình Zjarr đã rất nổi tiếng nhờ việc thả rông lên sóng đọc bản tin là Greta Hoxhaj, 24 tuổi (ảnh). Cô MC này tiết lộ, cô từng làm việc 5 năm ở đài địa phương nhưng chẳng có mấy ai biết đến cô. Chỉ sau khi lên sóng trong trạng thái gần như bán nude, đọc bản tin cho kênh Zjarr, cô MC này đã trở thành một ngôi sao truyền hình thực sự.



Cô MC cho biết bản thân cô và nhiều đồng nghiệp khác đều không cảm thấy hối tiếc. Không chỉ riêng bản thân Greta Hoxhaj mà một số MC khác cùng làm việc đã nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến hơn từ khi thực hiện ý tưởng thả rông vòng một táo bạo.

>>>> Tải Full Ảnh Sexy Ngoài Đời Thực của mấy cô MC này

You Might Also Like

0 nhận xét