Breaking News
Loading...
,

DJ Mindy khoe đường cong s-line vô cùng sexy và khiêu gợi

Share on Google Plus

Với ngoại hình nóng bỏng, DJ Mindy luôn làm thu hút sự chú ý của người đối diện.


tgt_Hang_Nguyen_6






DJ Mindy tên thật là Nguyễn Thị Bích Hằng, cô sinh năm 1993. Cách đấy chưa lâu, Mindy từng tham gia cuộc thi Miss DJ – một sân chơi dành cho các cô gái đam mê lĩnh vực âm nhạc điện tử.



Công việc hiện tại của Mindy là làm DJ và mẫu ảnh.



Bên cạnh khả năng chơi nhạc tốt, lợi thế ngoại hình giúp Mindy luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ phía khán giả.



Mindy chia sẻ rằng: ‘Với nghề DJ, ngoài công việc phải đánh nhạc tốt thì yếu tố ngoại hình cũng không kém phần quan trọng. Mỗi lần bước lên sàn diễn, mình đánh nhạc tốt, ăn mặc đẹp, ngoại hình đẹp thì đó cũng như là mang những cái tốt đẹp nhất đến với khán giả’.



Mindy nói : ‘Khán giả còn thương, còn ủng hộ thì mình còn làm nghề tốt được’.



Để có được chút ít thành công trong công việc hiện tại, DJ 9X nhớ lại: ‘Thời gian đầu khi mình mới đi làm, tất cả mọi thứ còn bỡ ngỡ lắm! Thậm chí, có những chỗ giật cả lương không trả, bất công nhưng bản thân cũng chẳng làm được gì’.



Tuy nhiên, qua 3 năm tiếp xúc với nghề DJ, Mindy đã có sự tích lũy, trải nghiệm cho bản thân. ‘Giờ đây, mình đã trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều’, Mindy khẳng định.



Dù thời gian làm việc luôn kín nhưng Mindy luôn dành thời gian tập thể dục 1 tiếng cho mỗi ngày.



Bơi luyện là môn thể thao mà nữ DJ luôn yêu thích.



Trong tương lai, Mindy dự định sẽ kinh doanh và nếu có cơ hội, cô gái 9X vẫn muốn theo đuổi nghề DJ. ‘Khi đó chắc vừa kinh doanh vừa làm DJ thêm. Vì mình yêu cái nghề này lắm! Bỏ không nỡ’. 9X tâm sự.







You Might Also Like

0 nhận xét