Breaking News
Loading...
,

Nữ DJ đắt show nhất Sài Gòn tung bộ ảnh khoe ngực nóng bỏng trong nhà bếp

Share on Google Plus


Cô nàng trong bộ ảnh khiến mọi người “đứng ngồi không yên” với vẻ vừa dễ thương vừa quyến rũ của mình.

Nóng mắt với dáng cô em gợi cảm trong nhà bếp








Nhân vật chính của bộ ảnh táo bạo tên là Phạm Hoàng Kim Uyên (SN 1994) hay còn gọi Na hiện là nữ DJ trẻ tại Sài Thành đồng thời là thành viên nhóm hài “Giền mì gõ” đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.



Kim Uyên đến với nghề DJ từ một sự tình cờ. Được người quen giới thiệu vào làm tại một cửa hàng cafe, cô gái trẻ tiếp xúc với âm nhạc, với các DJ và dần cảm thấy hứng thú với nghề “phù thủy âm nhạc” từ lúc đó.



Tuy nhiên, thời gian đầu khi quyết định theo nghề, Kim Uyên gặp phải sự phản đối gay gắt từ phía gia đình, đặc biệt là từ mẹ.



“Thời gian đầu, mọi thứ với mình rất khó khăn, vấp phải sự phản đối của gia đình làm bản thân mình vô cùng lo lắng, thêm nữa là khi mới vào nghề cũng gặp nhiều thiệt thòi. Lúc đó số tiền mình nhận được cho mỗi đêm chơi nhạc không vượt quá trăm nghìn", Kim Uyên tâm sự.



Vượt qua những trở ngại và khó khăn ban đầu, cô gái trẻ này đang dần khẳng định mình trong vai trò của một nữ DJ.



Trong bộ ảnh mới nhất của mình, nữ DJ Sài Thành này đã hóa thân thành nữ đầu bếp vô cùng quyến rũ và nóng bỏng.



“Na vô cùng hài lòng và thích bộ ảnh này. Bộ ảnh đã phần nào bộc lộ được tính cách và con người của Na, một người luôn vui vẻ, tinh nghịch và năng động, bên cạnh đó là phong cách gợi cảm mà Na vẫn hướng đến", cô nàng 9x chia sẻ.



Tương lai, cô gái 9x này vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình, cố gắng học hỏi, cập nhật thị yếu khán giả, bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới. Đồng thời cô cũng lên kế hoạch tham gia các hoạt động, các sân chơi trong nghề để năng động hóa bản thân để đến gần hơn với khán giả.






You Might Also Like

0 nhận xét