Breaking News
Loading...

Tiếu Khanh - say đắm trước vẻ đẹp của hot girl trường Công Nghệ

Share on Google Plus

Hot girl khoe thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp, Trương Tiếu Khanh đốn tim người hâm mộ trong loạt ảnh mới.Trương Tiếu Khanh, xuất thân là nữ sinh trường Đại học Khoa học và công nghệ Hoa Trung, hiện đang sinh sống ở Vũ Hán, Trung Quốc.



Tuy theo học đại học chính quy và chuyên ngành không liên quan gì đến nghệ thuật nhưng Tiếu Khanh lại quyết tâm theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.




Ngay từ khi là sinh viên, Tiếu Khanh đã rất nổi tiếng, cô nàng là một trong những hot girl đình đám của ngôi trường mình đang theo học đồng thời cũng nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh, mẫu thời trang cho một số cửa hàng quần áo.



Như một sự bén duyên, Tiếu Khanh đam mê làm người mẫu chuyên nghiệp. Với lợi thế là khuôn mặt xinh đẹp, cơ thể đầy đặn, quyến rũ, rất nhan sau đó Tiếu Khanh trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến.



Không chỉ thích làm mẫu ảnh, người đẹp 9x còn nghiên cứu và thích thú với nhiếp ảnh, học hỏi để trở thành một nhiếp ảnh gia thực thụ.



Tài năng của Tiếu Khanh không dừng lại ở đó, cô nàng còn là một nghệ sĩ trang điểm.



Vừa qua màn hóa trang mừng Halloween của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và khích lệ của người hâm mộ.



Con đường làm mẫu của Tiếu Khanh cũng gặt hái được những thành công nhất định, đã từng hợp tác với những tạp chí danh tiếng như "Tân Duệ", "Boss Pierre", "Business Times"...



Cũng đã từng đóng quảng cáo điện thoại di động, quảng cáo thức ăn nhanh.



You Might Also Like

0 nhận xét